1335 Phạm Văn Đồng, P. Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai.     02693 865 295 - 0918 341 838         truongsinh.gli@gmail.com    
PHÂN BÓN HỮU CƠ SINH HỌC SILIC TRƯỜNG SINH
Giúp đất tơi xốp, tăng thoáng khí
Hạn chế xói mòn đất, chống rửa trôi dinh dưỡng
Cây không bị mất sức khi khô hạn, tăng khả năng giữ nước của đất
Giúp cây phục hồi nhanh sau khi thu hoạch
Tăng chất lượng trái
Tăng sức đề kháng cho cây trồng, tăng sức chống chịu với sâu bệnh, phòng chống tốt các bệnh thường gặp trên cây trồng
Đối với lúa: chống nghẹt rễ, hạn chế ngộ độc phèn, ngộ độc hữu cơ
Tăng khả năng đậu trái, giảm tỉ lệ rụng bông và trái non
PHÂN BÓN HỮU CƠ SINH HỌC ĐA VI LƯỢNG TRƯỜNG SINH
Giúp đất tơi xốp, tăng thoáng khí;
Hạn chế xói mòn đất, chống rửa trôi dinh dưỡng;
Cây không bị mất sức khi khô hạn, tăng khả năng giữ nước của đất;
Giúp cây phục hồi nhanh sau khi thu hoạch;
Tăng chất lượng trái;
Tăng sức đề kháng cho cây trồng, tăng sức chống chịu với sâu bệnh, phòng chống tốt các bệnh thường gặp trên cây trồng;
Đối với lúa: chống nghẹt rễ, hạn chế ngộ độc phèn, ngộ độc hữu cơ;
Tăng khả năng đậu trái, giảm tỉ lệ rụng bông và trái non;
Tin tức sự kiện

THƯ CHÚC TẾT BÍNH THÂN 2016

Một lần nữa, qua cánh thư này, tôi xin được gửi tới quý Đại lý, quý bà con nuôi tôm và tập thể CB CNV công ty cùng gia đình những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Kính Gửi: Quý khách hàng, các đối tác, cùng toàn thể Cán bộ công nhân viên Truong Sinh Group.

Mùa đông dần trôi qua để trả lại bầu trời ngày càng trong xanh và những tia nắng ấm áp đang lan tỏa trên từng con phố, mọi nẻo đường trên khắp đất nước, cây cối đang đâm chồi nảy lộc hân hoan đón chào xuân Bính Thân. Nhân dịp đầu năm mới 2016, lời đầu tiên thay mặt Ban lãnh đạo công ty Trường Sinh, tôi xin gửi đến quý Khách hàng, các đối tác và toàn thể đội ngũ CB CNV cùng gia đình lời chúc mừng năm mới dồi dào SỨC KHỎE, tràn ngập NIỀM VUI trong cuộc sống và THÀNH CÔNG trong sự nghiệp.

Năm 2015 đang dần khép lại, trong điều kiện không ít khó khăn của nền kinh tế nói chung và ngành Thủy Sản Việt Nam nói riêng khi thời tiết khắc nghiệt kéo theo tình trạng dịch bệnh trên tôm diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, Trường Sinh Group với dòng sản phẩm chiết xuất từ 100% là thảo dược thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và góp phần tạo ra nguồn thực phẩm sạch, đã vượt qua sóng gió và đạt được những kết quả nhất định, tốc độc tăng trưởng của Công ty cao so với cùng kì năm ngoái, doanh số vượt chỉ tiêu kế hoạch đầu năm đề ra, hệ thống phân phối và khách hàng tăng nhanh, sản phẩm mang thương hiệu Truong Sinh Group ngày càng được bà con nuôi trồng thủy sản tin dùng, đặc biệt năm 2015 Công ty đã đón nhận nhiều giải thưởng cao quý từ các tổ chức uy tín trao tặng như: Thương hiệu sao vàng Đất Việt 2015 do Trung ương Hội doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng, thương hiệu mạnh phát triển bền vững ASEAN 2015, thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn vì sức khỏe cộng đồng, 6 năm liền đạt chỉ số tín nhiệm Trusted brand (2010-2015), ...và nhiều giải thưởng danh giá khác.

Để đạt được những thành quả đó, trước hết là nhờ sự đồng hành của Quý Đại lý, sự tin dùng của quý bà con nuôi trồng thủy sản trên cả nước, và cuối cùng không thể không kể đến những nỗ lực, những phấn đấu cũng như những thành quả đã đạt được của tập thể cán bộ công nhân viên Truong Sinh Group trong năm qua. Tôi xin chân thành cảm ơn và kính chúc quý Đại lý một năm kinh doanh hưng thịnh, chinh phục tất cả những thử thách, gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa, chúc cho sự hợp tác của quý Đại lý và công ty ngày càng phát triển và bền chặt. Kính chúc quý bà con năm mới dồi dào sức khỏe, mùa vụ thắng lợi. Với phương châm: “Tiến lên cùng nhà nông”,Truong Sinh Group cam kết sẽ nghiên cứu và sản xuất ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa để cùng sát cánh với bà con trong từng vụ nuôi nhằm đưa năng suất vụ nuôi đạt mức cao nhất để nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần xây dựng nền kinh tế nước nhà.

Thay mặt ban lãnh đạo Công ty, tôi xin ghi nhận và cảm ơn chân thành về những đóng góp của Cán bộ công nhân viên công ty Truong Sinh Group, tôi hy vọng với sức trẻ, khỏe và ý chí lao động cần cù, năng động, sáng tạo trong công việc cũng như tinh thần đoàn kết, CB CNV sẽ tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ và đạt được nhiều thành công hơn nữa trong năm mới. Tôi cam kết sẽ đưa ra những cơ hội phát triển với chế độ phù hợp để đội ngũ CB CNV Công ty có thể yên tâm cống hiến hết khả năng của mình.

Một lần nữa, qua cánh thư này, tôi xin được gửi tới quý Đại lý, quý bà con nuôi tôm và tập thể CB CNV công ty cùng gia đình những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Cung kính ta cùng đón xuân sang

Chúc nhau lời chúc phúc an khang

Tân niên, gia đạo toàn hạnh phúc

Xuân tới, vạn bình vạn vạn an.

Các bài viết khác
Sản phẩm nổi bật
PHÂN BÓN HỮU CƠ SINH HỌC TRUONG SINH
Giúp đất tơi xốp, tăng thoáng khí Hạn chế xói mòn đất, chống ...
PHÂN BÓN HỮU CƠ SINH HỌC SILIC TRƯỜNG SINH
Giúp đất tơi xốp, tăng thoáng khí; Hạn chế xói mòn đất, chống ...
Tin tức nổi bật
Ngày 12/11 vừa qua, đại diện Công ty CP sản xuất phân bón Trường Sinh - Bà Lê Thị Thu ...
Bạn muốn có một vườn rau sạch tại nhà vừa để thư giản sau những giờ làm việc căng thẳng, ...
Những năm gần đây, huyện Đam Rông (Lâm Đồng) tổ chức sản xuất sầu riêng theo hình thức liên kết ...
Hỗ trợ trực tuyến
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ
ĐT: 1900 56 56 81
KỸ THUẬT
ĐT:
0935985899
 
Bản đồ
Giải thưởng - chứng nhận