1335 Phạm Văn Đồng, P. Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai.     02693 865 295 - 0918 341 838         truongsinh.gli@gmail.com    
PHÂN BÓN HỮU CƠ SINH HỌC SILIC TRƯỜNG SINH
Giúp đất tơi xốp, tăng thoáng khí
Hạn chế xói mòn đất, chống rửa trôi dinh dưỡng
Cây không bị mất sức khi khô hạn, tăng khả năng giữ nước của đất
Giúp cây phục hồi nhanh sau khi thu hoạch
Tăng chất lượng trái
Tăng sức đề kháng cho cây trồng, tăng sức chống chịu với sâu bệnh, phòng chống tốt các bệnh thường gặp trên cây trồng
Đối với lúa: chống nghẹt rễ, hạn chế ngộ độc phèn, ngộ độc hữu cơ
Tăng khả năng đậu trái, giảm tỉ lệ rụng bông và trái non
PHÂN BÓN HỮU CƠ SINH HỌC ĐA VI LƯỢNG TRƯỜNG SINH
Giúp đất tơi xốp, tăng thoáng khí;
Hạn chế xói mòn đất, chống rửa trôi dinh dưỡng;
Cây không bị mất sức khi khô hạn, tăng khả năng giữ nước của đất;
Giúp cây phục hồi nhanh sau khi thu hoạch;
Tăng chất lượng trái;
Tăng sức đề kháng cho cây trồng, tăng sức chống chịu với sâu bệnh, phòng chống tốt các bệnh thường gặp trên cây trồng;
Đối với lúa: chống nghẹt rễ, hạn chế ngộ độc phèn, ngộ độc hữu cơ;
Tăng khả năng đậu trái, giảm tỉ lệ rụng bông và trái non;
Tin tức sự kiện

ÔNG PHAN THANH THIÊN TGĐ TRƯỜNG SINH GROUP VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG DOANH NHÂN VIỆT NAM TIÊU BIỂU NĂM 2022

Vào lúc 9:30 sáng ngày 12.10.2022, diễn ra lễ công bố và trao danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” năm 2022.

Vào lúc 9:30 sáng ngày 12.10.2022, diễn ra lễ công bố và trao danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” năm 2022.


Tham dự lễ trao giải có Thủ tường Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam; đồng chí Trần Tuấn Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương và các đồng chí lãnh đạo các ban, bộ ngành trung ương và địa phương.
Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu tại Lễ vinh danh
 
Qua 5 bước bình xét khoa học, chặt chẽ, công bằng, minh bạch, danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm nay được quyết định trao tặng cho 60 doanh nhân xuất sắc nhất trong số 211 đề cử, trong đó có 10 người được vinh danh TOP10 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu.

Ông Phan Thanh Thiên, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh (Trường Sinh Group) đã vinh dự nằm trong TOP 60 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2022 được vinh danh tại buổi lễ.
Ông Phan Thanh Thiên Tổng giám đốc Trường Sinh Group
Ông Phan Thanh Thiên vinh dự nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trao tặng
 
Trong số các doanh nghiệp của 60 doanh nhân được tôn vinh năm 2021 có doanh thu trên 1,2 triệu tỷ đồng, vốn chủ sở hữu trên 722 nghìn tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước gần 148 nghìn tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế trên 70 nghìn tỷ đồng và số lao động  trên 251 nghìn người. Đây thực sự là kết quả ấn tượng.

Phát biểu tại buổi vinh danh, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính bày tỏ phấn khởi được tham dự sự kiện này với khí thế và niềm tin của cả nước và đội ngũ doanh nhân về những kết quả phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước trong bối cảnh thế giới, khu vực và trong nước còn nhiều khó khăn, thách thức thời gian qua, nhất là kết quả rất tích cực của 9 tháng đầu năm 2022. 

Tại lễ trao giải, ông Phạm Tấn Công đã phát biểu “Mong rằng, các Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu vừa được tiếp sức bằng ý chí của quốc tổ Hùng Vương, của hào khí ngàn năm dựng nước, sẽ luôn nêu cao tinh thần dân tộc, trách nhiệm phụng sự Tổ quốc, cùng hun đúc và lan toả các giá trị đạo đức doanh nhân, xây dựng doanh nghiệp vững mạnh, quốc gia hùng cường, thịnh vượng”.

Một năm qua đánh dâu sự phục hồi một cách ngoạn mục của các doanh nghiệp Việt Nam. Số doanh nghiệp đăng ký thành lập mới và quay trở lại hoạt động trong 9 tháng đầu năm, 2022 đã đạt 163.3 nghìn doanh nghiệp, tăng tới 38,6% so với cùng kỳ năm 2021 và cao hơn số lượng của cả 12 tháng năm 2021. Tính đến nay, tổng số doanh nghiệp đang hoạt động tại nước ta đã đạt trên 900 nghìn doanh nghiệp,  khoảng 15 nghìn HTX phi nông nghiệp và hơn 5 triệu hộ kinh doanh, đồng thời số lượng doanh nhân tương ứng lên đến hàng triệu người.

Trường Sinh Group cùng với các doanh nghiệp trên cả nước đã đóng góp khoảng 70% nguồn thu thuế cho ngân sách Nhà nước, tạo việc làm cho khoảng 15 triệu lao động. Đội ngũ doanh nhân là lực lượng nòng cốt trong quản lý, tổ chức hoạt động kinh doanh, tạo ra sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đáp ứng nhu cầu quốc dân và xuất khẩu, tạo tiềm lực và vị thế mới cho đất nước.

Những nỗ lực không ngừng trong việc thích ứng và đổi mới, sáng tạo trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Trường Sinh Group cùng các doanh nghiệp đã đóng góp tích cực vào sự phát triển của kinh tế đất nước nói chung. Tính đến thời điểm này, kinh tế Việt Nam đã đứng top 40 thế giới về GDP, TOP20 về quy mô thương mại quốc tế. Phấn đấu đến năm 2045, Việt Nam trở thành quốc gia phát triển, có mức thu nhập bình quân đầu người cao theo như mục tiêu đã đặt ra tại Đại hội Đảng lần thứ XIII.

Trường Sinh Group tự hào về những đóng góp của mình trong sự nghiệp xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng thịnh vượng, hùng cường. Giúp cho quê hương ngày càng giàu đẹp, đời sống của người lao động ngày càng ấm no.

Với phương châm “Chất lượng hàng đầu – Thịnh vượng bền lâu”, ông Phan Thanh Thiên luôn đề cao vấn đề đạo đức trong kinh doanh, lấy chất lượng sản phẩm làm yếu tố cốt lõi cho sự phát triển bền vững và thịnh vượng. Đồng thời, Trường Sinh Group luôn hướng đến xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, lấy người lao động làm nền tảng cho sự đổi mới.  

Mong rằng, ông Phan Thanh Thiên cùng với những doanh nhân được tôn vinh khác luôn chân cứng đá mềm, duy trì phong độ, bản lĩnh và tiếp tục thể hiện trách nhiệm của mình như những con sếu đầu đàn, tiếp tục phát triển bền vững các doanh nghiệp của mình và dẫn dắt cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam phát triển.
Các bài viết khác
Sản phẩm nổi bật
PHÂN BÓN HỮU CƠ SINH HỌC SILIC TRƯỜNG SINH
Giúp đất tơi xốp, tăng thoáng khí; Hạn chế xói mòn đất, chống ...
PHÂN BÓN HỮU CƠ SINH HỌC TRUONG SINH
Giúp đất tơi xốp, tăng thoáng khí Hạn chế xói mòn đất, chống ...
Tin tức nổi bật
Ngày 12/11 vừa qua, đại diện Công ty CP sản xuất phân bón Trường Sinh - Bà Lê Thị Thu ...
Bạn muốn có một vườn rau sạch tại nhà vừa để thư giản sau những giờ làm việc căng thẳng, ...
Những năm gần đây, huyện Đam Rông (Lâm Đồng) tổ chức sản xuất sầu riêng theo hình thức liên kết ...
Hỗ trợ trực tuyến
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ
ĐT: 1900 56 56 81
KỸ THUẬT
ĐT:
0935985899
 
Bản đồ
Giải thưởng - chứng nhận